Spareparts2hand.com
Spareparts2hand.com
Slide-up

ขนาด125x125 สนใจโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลย

ขนาด125x125 สนใจโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลย

น้ำมันเครื่อง Castrol EDGE 5W-30 แท้ 100%

ขนาด125x125 สนใจโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลย

ขนาด125x125 สนใจโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิ๊กเลย

ขาย G80 DIFLOCK (ระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ)

(1/1)

moo9:
ระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock ที่ติดตั้งทั้งในรถกระบะแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็นอุปกรณ์พิเศษ ที่ทำให้เชฟโรเลต โคโลราโด G80 Diff-Lock เป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะสูงกว่ารถกระบะทั่วไป นั่นหมายความว่ารถรุ่นใหม่ที่ติดตั้งระบบ G80 Diff-Lock สามารถใช้งานในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อการขนส่งทางการเกษตร ที่ต้องพบเจอกับเส้นทางที่ขรุขระเป็นหลุม เป็นบ่อ เส้นทางที่เป็นลูกรัง หรือเส้นทางที่เป็นโคลนมีความลื่น อันเป็นอุปสรรคในการเดินทาง และทำให้เสียเวลาในการเดินทางค่อนข้างมาก ซึ่งระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock จะทำให้การเดินทางบนเส้นทางที่มีอุปสรรคเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายขึ้น....เหนืออื่นใดช่วยลดระยะเวลาในการขนส่ง สามารถเพิ่มผลของงาน และผลกำไรให้กับการเกษตร เนื่องจากประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เพราะสามารถใช้รถกระบะของเชฟโรเลต โคโลราโด G80 Diff-Lock ขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่ให้สมรรถนะในการผ่านอุปสรรคใกล้เคียงกับรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ และเป็นรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่มีสมรรถนะสูงกว่ารถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ขนาด 1 ตันทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด.....จากการทดสอบแรงดึงด้วยเครื่องวัดแรงดึง โดยใช้ เชฟโรเลต โคโลราโด G80 Diff-Lock เปรียบเทียบกับรถที่ใช้ระบบเฟืองท้าย ทั้งแบบโอเพน ดิฟเฟอเรนเซียล (OPEN DIIFFERENTIAL) ที่ใส่ในรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อทั่วไป และระบบ ลิมิเต็ด สลิปฯ (LIMITED SLIP DIFFERENTIAL )ที่นิยมติดตั้งในรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อนั้นพบว่าระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock จะมีแรงดึงมากถึง 2,041 กิโลกรัม ซึ่งมีกำลังมากที่สุด มากกว่าระบบเฟืองท้ายแบบ ลิมิเต็ด สลิปฯ ที่มีกำลังดึงเพียงแค่ 862 กิโลกรัม ขณะที่แบบ โอเพน ดิฟเฟอเรนเซียล ที่ติดตั้งอยู่ในรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อทั่วไป มีแรงดึงน้อยที่สุดที่ประมาณ 400 กิโลกรัมเท่านั้น และด้วยกำลังดึงอันมหาศาลของ G80 Diff-Lock ทำให้รถโคโลราโด G80 Diff-Lock ทุกคัน สามารถพาไปได้ไกลกว่าที่คิด แม้จะเป็นรถที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ.....การทำงานของระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock จะทำงานทันทีที่พบว่ามีล้อข้างใดข้างหนึ่งติดหล่ม แอ่งโคลน หรือมีอาการหมุนฟรี ล้อแขวน ระบบจะล็อกเพลาทั้งสองข้างโดยอัตโนมัติ ให้เพลาทำงานพร้อมกัน ซึ่งเป็นการส่งกำลังลงล้อทั้งสองข้างในอัตราส่วน 50 : 50 ถ้าล้อข้างที่หมุนฟรีมีกำลังในการหมุนล้อเท่าไหร่ ล้ออีกข้างที่ติดพื้นหรือมีแรงเสียดทานมากกว่าก็จะมีกำลังเท่ากับล้อที่หมุนฟรี ที่จะตะกุยพื้นดินพารถให้พ้นจากอุปสรรค ซึ่งระบบล้อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock นั้นจะส่งแรงบิดลงเพลาได้มากกว่าระบบเฟืองท้ายแบบอื่นๆ...สำหรับเทคโนโลยีเฟืองท้ายใหม่นี้ ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถกระบะที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกคือ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความนิยมสูงถึง 75 % ของยอดการจำหน่ายทั้งหมดของประเทศ.....รีบหน่อยใครที่หาอยู่..T.089-2274343.

moo9:
สินค้าเป็นของใหม่ไม่ผ่านมือชายใดมาก่อน..รุ่นที่สามารถใช้ได้ CHEVROLET(COLORADO) และ ISUSU ( DMAX )..แตว่าต่องเป็นเครื่องคอมมอลเรลเท่านั้นครับ...สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ..T.089-2274343..มงคลครับ...ยินดีรับทุกสาย....





นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ


Spareparts2hand.com
Spareparts2hand.com
Slide-up